Chợ thông tin Bông Hoa Việt Nam
SangNhuong.com - Chợ thông tin rao vặt miễn phí lớn nhất tại Việt Nam

Trả lời
 
Công cụ bài viếtSpacer Kiểu hiển thị Spacer
  #1  
Cũ 14-03-2013, 02:10 PM
customerservice
 
Bài gửi: n/a
Mặc định Hoa Lan dịu dàng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Có thể nói hoa là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người! Vẻ đẹp của hoa với những gam màu sống động, tươi trẻ đã lôi cuốn con người vào vòng quay của mình. Bốn mùa thay lá, ra hoa rồi kết quả là bốn mùa tạo nên sắc thắm tươi đẹp cho đời và làm mê đắm lòng người chiêm ngưỡng!
Đã từ lâu, hoa trở thành người bạn không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của chúng ta. Mỗi loài hoa có vẻ đẹp riêng. Dù là hoa dại ở chân đồi, hay loài hoa lan quý hiếm trong rừng sâu – mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng, không thể lẫn vào nhau và thể hiện tính chất đặc trưng của mỗi loài.
Dựa vào ý nghĩa của mỗi loại hoa mà người ta chọn hoa để tặng nhau, thay cho lời bộc lộ tình cảm riêng tư. Người ta có thể căn cứ vào sự ưa thích loại hoa nào của bạn để đoán được tính tình, sở thích cũng như tình cảm của bạn. Dù chỉ mang tính ước lệ thôi, nhưng cũng đủ để nói lên hết sự gắn bó giữa hoa với đời sống của con người...
Những bông hoa mình chụp rồi đăng dưới đây xin chân thành chia sẻ với tất cả các bạn là sự thể hiện tình cảm cao quý, trân trọng và thầm kín…của mình đến tất cả các bạn! Chúc tất cả các bạn mỗi ngày có thật nhiều niềm vui, an lành và hưởng một mùa Giáng sinh vui tươi hạnh phúc nhé!

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời

« Chủ đề trước | Chủ đề tiếp theo »

Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com